DỊCH VỤ TANG LỄ TÂN VẠN PHÚ

    DỊCH VỤ TANG LỄ TÂN VẠN PHÚ

    DỊCH VỤ TANG LỄ TÂN VẠN PHÚ

    Chú chó chưa kịp ăn mừng cứu chủ thoát khỏi rắn hổ mang đã mất mạng

    Không phải ngẫu nhiên chó được coi như người bạn thân thiết nhất của con người. Điều đó bắt nguồn từ các câu chuyện thực tế cảm động về lòng trung thành của loài vật này đối với chủ.

    Mới đây, bài đăng về chú chó Moana ở Philippines qua đời sau khi chiến đấu với một con rắn hổ mang chúa để cứu chủ nhân được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều người cảm phục.

    Vụ việc xảy ra vào lúc 13h30 ngày 15/4, khi một con rắn hổ mang chúa đột nhập vào nhà anh Jego Macs tại thành phố Tacloban, tỉnh Leyte, Philippines. Đây là một trong những loài rắn độc nhất thế giới, để chúng lọt vào nhà chắc chắn sẽ nguy hiểm đến tính mạng con người. Nhưng may mắn chú chó Moana của gia đình đã sớm phát hiện và chặn nó lại từ dưới chân cầu thang.

    "Lúc tôi đang xem tivi trong nhà thì nghe tiếng Moana sủa ầm ĩ bên ngoài, nghĩ rằng nó chỉ nô đùa như mọi ngày. Nhưng khi tôi đi ra thấy bé đang vật lộn với một con rắn hổ mang chúa. Tôi vội vàng đến giúp Moana đánh bại con rắn, nhưng chưa kịp ăn mừng chiến thắng, bé đã mất sau vài phút vì trúng nọc độc của rắn", anh Jego Masc kể lại toàn bộ câu chuyện.

    Xúc động trước lòng dũng cảm của chú chó, Vân Nguyễn bình luận: "Nụ cười bất diệt! Con đã chiến đấu và chiến thắng kẻ ác một cách kiên cường. Tuy rằng ngắn số, nụ cười của con sẽ sáng mãi trong lòng mọi người".

    Chia sẻ với Zing.vn, anh Jego Macs cho biết Moana thuộc giống chó Chihuahua lai và là món quà được người chú của mình tặng vào tháng 4/2017.

    "Tôi rất biết ơn Moana vì đã cứu mạng tôi và cả gia đình. Nhưng tôi cũng cảm thấy buồn, hối hận trước sự ra đi của chú chó. Nếu như tôi chạy ra ngay khi nghe tiếng kêu lúc đầu, chắc chắn nó sẽ được cứu thoát.

    Cả gia đình tôi ai cũng sốc trước sự ra đi của Moana, chỉ còn 17 ngày nữa là đến sinh nhật của Moana rồi. Chúng tôi sẽ nhớ nó suốt cuộc đời này".

    Chia sẻ: